VNA ưu đãi đặc biệt vé bay Hà Nội – Điện Biên

15:51 05/05/2021

VNA vừa giới thiệu mức giá vé giữa Hà Nội và Điện Biên chỉ từ 299.000 đồng/chiều (chưa bao gồm thuế, phí). Hành khách đã có thể đặt vé ngay từ hôm nay để ghé thăm Điện Biên và cảm nhận không khí rộn ràng của tuần lễ kỷ niệm 67 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.





Chương trình áp dụng cho khách mua vé và có hành trình bay trong thời gian từ 03/05 đến 15/06/2021. Hiện nay, VNA khai thác 03 chuyến bay/ngày giữa Hà Nội và Điện Biên. Các chuyến bay được thực hiện bởi VASCO, hãng hàng không thành viên của VNA.


Điện Biên là điểm đến nổi tiếng với các di tích lịch sử về chiến thắng Điện Biên Phủ chấn động địa cầu như đồi A1, Sở chỉ huy chiến dịch, hầm Đờ Cát…Bên cạnh đó, du khách còn có thể khám phá khung cảnh núi rừng Tây Bắc hùng vĩ cùng những nét văn hóa độc đáo của các đồng bào dân tộc ở miền hoa ban.

Mới đây, VNA cũng vừa ra mắt hạng Phổ thông đặc biệt trên đường bay này. Hành khách có thêm những lợi ích bổ sung vượt trội so với hạng vé thông thường như quầy check-in riêng và hành lý được gắn thẻ ưu tiên, được phục vụ tại nhà hàng ở sân bay và suất ăn nhẹ trên không…